Seo web – Phát hiện và tránh rủi ro

Trong nghề SEO có rất nhiều trường hợp gian lận thay vì hướng tới người dùng họ hướng tới những thủ thuật không nên làm.

Một vài chiến thuật mà seo gian lận thường sử dụng nhằm tiếp thị và thuyết phục khách hàng phải dùng dịch vụ seo của họ thay vì cung cấp cho khách hàng những thông tin thực tế. Hi vọng đến cuối video này các bạn sẽ biết phải làm thế nào để phát hiện và tránh những phương pháp gian lận này.

Seo gian lận và cách nhận biết
Trước khi nói về các điều đã ghi trên bảng, tôi thường thấy cá nhân mọi người thường liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua email của Gmail hoặc Hotmail, nên bạn cần đảm bảo email của bạn có tên khớp với tên miền trang web của bạn, điều này quan trọng và nó phần nào giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm ra bạn. Trên đầu trang web nên có số điện thoại và thông tin liên hệ nhằm đảm bảo khách hàng có thể liên hệ với bạn trên mọi phương tiện.
Đảm bảo thứ hạng từ khóa trong seo
Và giờ tôi sẽ nói về những gì đã đề cập trên bảng, đầu tiên là “sự đảm bảo”. Nó là vấn đề lớn trong ngành công nghiệp seo. Bạn có thể đảm bảo vị trí từ khóa? Nếu một người nào đó dám hứa và đảm bảo cho bạn vị trí từ khóa cụ thể nào đó, thì thật sự đây là một thách thức. Rõ ràng theo nguyên tắc của Google nếu một đơn vị nào đó hứa cung cấp cho bạn một sự đảm bảo chắc chắn về vị trí từ khoá, thì cơ bản tốt nhất bạn nên tránh xa.
Duy trì và phát triển lượng backlink
Quan điểm tiếp theo là đảm bảo về liên kết. Bạn không thể nào có thể đảm bảo về khối lượng các liên kết, chắc chắn hoàn toàn có thể phát triển và bảo toàn khối lượng này. Và nếu có một cá nhân nào đó hứa hẹn đảm bảo cung cấp cho bạn khối lượng liên kết cụ thể thì đó cũng là một sự thách thức lớn.
Điểm tiếp theo mà tôi muốn nói đến là những đối tác của Google. Rất khó để tìm kiếm một đơn vị nào được chứng nhận là đối tác của Google. Như Koozai chúng tôi được Google công nhận và gắn biểu tượng chứng nhận là đối tác chính thức. Vì vậy hãy cảnh giác với tất cả những ai đang nói họ là đối tác của Google mà không có gì để kiểm chứng và nếu họ hứa có thể tác động đến vị trí từ khóa của bạn trên công cụ tìm kiếm hãy cẩn thận với điều đó.
Seo bắt buộc phải dùng thủ thuật?
Điều mà tôi muốn nói tiếp theo đây đó là vấn đề “bí mật thương mại”. Khi có một ai đó nói rằng họ có thủ thuật seo hay bí mật thương mại nào đó và họ không cung cấp cho bạn bất kỳ điều gì minh bạch trong hoạt động của họ thì bạn nên cảnh giác. Vì nó có thể là một sự gian lận trong kinh doanh. Seo là một công việc rất khó khăn nên hãy chắc chắn đơn vị mà bạn hợp tác với đối tác có uy tín, kỹ năng, kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm… và có thể cung cấp cho bạn những thông tin bạn cần.
Không có lối đi tắt trong việc làm Seo. Nếu có đơn vị nào gửi tới bạn một lời đe dọa kiểu như “Nếu bạn không hợp tác với chúng tôi, chúng tôi sẽ loại bỏ bạn khỏi chỉ mục của Google” Đó là điều phi lý vì không ai có thể làm được điều này. Họ không có quyền kiểm soát chỉ mục của Google. Chỉ có chính Google mới có quyền tác động tới kết quả tìm kiếm.
Một vài vấn đề tiếp theo đây mà tôi muốn nói đến là “sự đe dọa”. Những gì mà khách hàng thường được tư vấn khi gọi đến các đơn vị làm seo đó là trang web của họ không có bất kỳ backlink nào, trang web không được lập chỉ mục trong Google,..Nó là những vấn đề quan trọng bạn cần một cơ quan uy tín để kiểm tra web và phản hồi cho bạn những thông tin này.
Hy vọng rằng tôi đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về một số các chiến thuật đe dọa. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào blog của chúng tôi hay follow mạng xã hội chúng tôi.

Trung Tâm Đào Tạo SeoĐào Tạo Seo Tại NhàĐào Tạo Seo Cơ Bản

Bình luận về bài viết này