Dịch vụ seo giá rẻ và những vấn đề bất cập

Dịch vụ seo giá rẻ và những vấn đề bất cập

Trong tình hình kinh tế khó khăn để chi phí vào quảng cáo là một khoản đáng kể và là bài toán của nhiều doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp nhỏ. Mà theo chúng ta đã biết quảng cáo trên Internet Marketing nhanh và tiết kiệm so với tất cả loại hình quảng cáo khác.

Đa số phải đến 80% mọi người tìm kiếm thông tin , dịch vụ , sản phẩm qua công cụ tìm kiếm Google. Và theo đó dịch vụ seo giá rẻ được ăn theo và phát sinh nhiều bất cập trong dịch vụ này

Dịch vụ seo giá rẻ bất cập ở điểm nào.?

Dưới đây là tâm sự của nhiều doanh nghiệp sau khi đến với dịch vụ seo giá rẻ:

Nắm được sự khó khăn của doanh nghiệp khi đầu tư , Doanh nghiệp muốn chi phí thấp mà hiệu quả lại cao, vị trí tìm kiếm tốt. Nắm được yếu điểm này dịch vụ seo giá rẻ tiếp cận khá tốt với doanh nghiệp. Nhưng bất cập ở chỗ là những đơn vị cung cấp dịch vụ seo giá rẻ thường là không có đội ngũ seo chuyên nghiệp . Hoặc là công ty seo đó thành lập chưa được bao lâu và họ đưa ra giá rẻ để lấy khách hàng với nhiều lời chào mời và nhưng biển hiệu khá hấp dẫn như:

Dịch vụ seo giá rẻ và những vấn đề bất cập
Dịch vụ seo giá rẻ và những vấn đề bất cập
Cam kết: Top Google, Hoàn tiền 10% , Chỉ vài trăm nghìn nhưng được khá nhiều từ khóa và kết quả không có từ nào lên được và như vậy là mất vài tháng chờ đợi của Doanh nghiệp.

Thật ra điều này cũng không thể trách ai , vì bản thân doanh nghiệp khó khăn mong muốn tìm được công ty seo tốt , nhưng nói thật là dịch vụ seo giá rẻ không đáp ứng được điều này.
Như vậy một lời khuyên cho quý vị là ” Tiền nào của đấy“. Nên tìm dịch vụ seo có uy tín mà làm cho khỏi mất thời gian , tuy giá seo có nhỉnh hơn chút nhưng hiệu quả được như ý. 
Quý vị có thể hoàn toàn tập trung vào kinh doanh và chăm chút cho sản phẩm của mình vì đã chọn được công ty seo uy tín.
Khi quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ seo web google , Trung tâm đào tạo seo Rồng Việt rất vui lòng tư vấn cho quý vị để đạt được kết quả tốt hơn trong kinh doanh.
Chúc quý vị kinh doanh tốt

Bình luận về bài viết này